Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang web chúng tôi xây dựng như thế này có được không?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Mp3 310.swf Mp3 Mp3 Nguoi_thay.swf Mp3 Mp3 Mp3 Mp3 Mp3 Mp3 Mp3 Mp3 Mp3 Mp3 Mp3 Mp3 Mp3 Mp3 Mp3

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với Website của Trường Tiểu học Hiệp Hoà.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Hồ sơ tổ cuối năm

    Nguồn:
    Người gửi: Lương Đức Toàn (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:35' 21-05-2010
    Dung lượng: 0 Bytes
    Số lượt tải: 691
    Số lượt thích: 0 người
    Phòng GD&ĐT kinh môn
    Trường tiểu học Hiệp hoà
    --------------o0o---------------

    HƯỚNG DẪN TỔNG KẾT TỔ CHUYÊN MÔN
    Năm học 2009 - 2010

    Thực hiện kế hoạch công tác tháng 5, nhà trường hướng dẫn các tổ tiến hành tổng kết hoạt động của tổ chuyên môn và thực hiện báo cáo công tác chuyên môn năm học 2009 - 2010 với những nội dung như sau :
    I-/ Báo cáo tổng kết công tác thực hiện nhiệm vụ của tổ chuyên môn:
    1- Đánh giá công tác thực hiện nhiệm vụ của tổ:
    - Công tác xây dụng kế hoạch hoạt động của tổ, của tổ viên?
    - Công tác hướng dẫn, quản lí thực hiện quy chế, thực hiện theo kế hoạch, nội dung chương trình giảng dạy theo quy định của bộ GD – ĐT ?
    Việc tổ chức bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, các kế hoạch chuyên đề, thảo luận nội dung chương trình?
    Kết quả kiểm tra đánh giá chất lượng giáo viên, đánh giá trình độ nghiệp vụ tay nghề đối với giáo viên?
    Tinh thần đoàn kết trong hoạt động chuyên môn.
    Việc vận dụng, triển khai các văn bản hướng dẫn như thế nào? Kịp thời, đúng tiến độ, những tồn tại hạn chế.
    Công tác theo dõi chất lượng giáo dục, chất lượng từng môn, từng lớp? Công tác bồi dưỡng phụ đạo, nâng cao chất lượng giáo dục?
    2- Đánh giá công tác thực hiện nhiệm vụ của giáo viên:
    Công tác thực hiện chương trình giáo dục theo chuẩn kiến thức kỹ năng quy định, cụ thể: Việc xây dựng kế hoạch dạy học; soạn bài; chấm bài; làm, sử dụng đồ dùng dạy học; kiểm tra đánh giá xếp loại HS theo quy định ..
    Ý thức của giáo viên trong việc thực hiện nhiệm vụ, thực hiện các phong trào, các cuộc vận động; biện pháp để nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh, cho các môn học, hiệu quả đạt được?
    Tinh thần, ý thức thực hiện quy chế chuyên môn : Ngày công lao động, giờ giấc ra vào lớp, tham gia sinh hoạt, hội họp, chào cờ,..
    Ý thức thực hiện nhiệm vụ theo phân công của tổ, như: hội giảng, thực hiện chuyên đề, làm đồ dùng dạy học, tham gia các hoạt động tập thể …
    Ý thức giữ gìn phẩm chất, uy tín danh dự nhà giáo : Tinh thần học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tinh thần gương mẫu tự học, tự sáng tạo là tấm gương sáng cho học sinh noi theo; đối xử với học sinh, quan hệ đối xử với đồng nghiệp, với nhân dân như thế nào?
    Tinh thần chủ động phối hợp trong công tác như thế nào? Kết quả thực hiện chủ đề năm học?
    3- Đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ công tác khác :
    Công tác phối hợp với phụ huynh học sinh, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của học sinh; phối hợp với tổng phụ trách đội và các tổ chức đoàn thể để thực hiện nhiệm vụ giáo dục?
    Công tác giao lưu, học tập kinh nghiệm ở các tổ khác, các GV khác; công tác chủ nhiệm, công tác kiêm nhiệm ...
    4- Kết quả hoạt động chuyên môn.
    Kết quả kiểm tra cuối năm, kết quả xếp loại giáo dục, kết quả thi đua, lên lớp thẳng, kết quả các cuộc thi, các hoạt động tập thể.
    Kết quả dự giờ của cán bộ giáo viên trong tổ: ……… tiết, trong đó tiết XL giỏi ...:
    Tổng tổng số lượt cán bộ giáo viên trong tổ, được kiểm tra Hồ sơ chuyên môn, kết quả xếp loại :
    Tổng số tiết Hội giảng: ………… tiết, XL giỏi: ………… tiết
    Tổng số chuyên đề thực hiện : Nội dung, thời gian thực hiện chuyên đề. Kết quả viết SKKN của thành viên trong tổ .
    Kết quả các hoạt động khác.
    5- Phương hướng cho năm học sau:
    6- Đề xuất, kiến nghị:
    - Nêu các đề xuất, các giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ, ...
    - Các đề nghị, kiến nghị, các yêu cầu của tổ và GV trong tổ đối với nhà trường.
    II-/ Đánh giá xếp loại GV theo chuẩn nghề nghiệp:
    - Giáo viên tự đánh giá: Giáo viên nghiên cứu kỹ các tiêu chí, yêu cầu của chuẩn được quy định ở Quyết định 14/2007/QĐ-BGDĐT. Giáo viên tự đánh giá và tự ghi điểm vào phiếu đánh giá, xếp loại theo mẫu. Giáo viên cần có minh chứng cho ít nhất hai tiêu chí trong mỗi yêu cầu để chứng minh điểm tự đánh giá.
    * Lưu ý: Khi cho điểm vào phiếu, nếu cho điểm 9 - 10, cần xem xét cẩn thận ở các tiêu chí sau:
    + Lĩnh vực I,
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print